fbpx

8 loại cây trồng trong phòng tắm dễ chăm, chịu ẩm tốt Giúp thanh lọc không khí không có mùi mốc

Xu hướng trồng cây xanh đang thực sự phát triển mạnh mẽ. Một số người, ngay cả khi khu vực nhà không thuận lợi để trồng cây. Vẫn có thể tìm được một loại cây nhỏ như xương rồng hay xương rồng để cùng nhau trồng Nhiều người trồng cây để tô điểm thêm vẻ đẹp. Tôi muốn có một vùng xanh sảng khoái Nhưng bạn có biết rằng Cây xanh cũng giúp thanh lọc không khí, khử mùi và loại bỏ độc tố. Ngay cả bây giờ, mọi người đang chuyển sang trồng cây trong nhà của họ. Đặc biệt là trồng cây trong phòng tắm. Nhằm giúp giảm bớt mùi ẩm mốc. loại bỏ vi trùng và giúp thanh lọc không khí Tạo bầu không khí trong phòng tắm Để sảng khoái, hôm nay chúng ta cùng trồng 8 loại cây trong phòng tắm. sẽ giới thiệu cho mọi người

Gồm các loại cây trồng trong phòng tắm, dễ nuôi, giúp khử mùi ẩm mốc và có thể thanh lọc không khí

một nhà máy trong phòng tắm Trong hầu hết các trường hợp, nó phải nhỏ. không quá lớn có thể phát triển Ngay cả trong ánh sáng yếu và những khu vực có độ ẩm tương đối cao Bởi vì phòng tắm trong nhà Hầu hết thời gian, ánh sáng mặt trời không chiếu tới, vì vậy hãy xem những loại cây được trồng trong phòng tắm. Sẽ có những cây gì? Có khó trồng không? cách chăm sóc Và quan trọng nhất là cây xanh được trồng trong phòng tắm. Nó phải giúp thanh lọc không khí, giảm mùi hôi và thêm sự trong lành cho phòng tắm.

1. Cây trồng trong nhà tắm : Trầu bà kiềm

Cây trầu bà là loại cây thích hợp nhất để trồng trong nhà tắm. Với đặc tính kiềm của cây trầu bà dễ trồng Có thể trồng cả trong đất và trong nước. Nó chịu được mọi điều kiện thời tiết, dù là nơi nhiều ánh sáng, thiếu sáng nó cũng không sợ, bạn không cần chăm sóc hay để ý nhiều. và cũng như một loại cây để thanh lọc không khí trong phòng tắm Giúp khử các loại mùi hôi của phòng tắm, giảm lượng độc tố trong không khí. và cũng giúp hấp thụ dung dịch trichloroethylene Ai muốn thay đổi không khí phòng tắm trở nên trong lành Vội vàng tìm cây trầu bà về trồng trong nhà tắm.

2. Cây nên trồng trong nhà tắm : Cây xoài

Nếu đang tìm một loại cây để trồng trong phòng tắm Tôi muốn một loại cây có thể làm sạch không khí, dễ trồng, bền dù không có thời gian chăm sóc. phải tặng cây lưỡi rồng Nó được coi là một loại cây rất kiên nhẫn mà không cần phải chú ý nhiều. Chỉ tưới 2 lần/tuần, cây dễ trồng, phát triển mạnh ngay cả nơi thiếu ánh sáng. Cây nhỏ nhắn, có hoa văn đẹp mắt, cây chuồn chuồn còn giúp khử mùi nhà tắm. Và trong đêm nó sẽ giải phóng oxy. đáp ứng nhu cầu của những người thường xuyên dành thời gian trong phòng tắm Trong suốt đêm dài, nó sẽ làm cho bạn cảm thấy sảng khoái.

3. Cây trồng trong nhà tắm : dứa dại

Bất cứ ai đang tìm kiếm một loại cây để hấp thụ mùi hôi trong phòng tắm, hãy giới thiệu cây dứa dại, một loại cây thích hợp để trồng trong phòng tắm. Vì dứa dại là cây ưa ẩm nên có thể trồng ngoài trời. hoặc có thể trồng trong bóng râm Chỉ cần chắc chắn rằng đó là một khu vực ẩm ướt với nhiều nước. Chỉ cần tìm một chậu cây nhỏ và trồng cây dứa dại. Đặt ở các góc khác nhau trong phòng tắm, ngoài đẹp mắt. Vẫn còn hương thơm nhẹ của tinh dầu có thể giúp khử mùi ẩm mốc trong phòng tắm. mà không cần phải sử dụng Xịt khử mùi nhưng dùng hương thơm tự nhiên nên mùi sảng khoái hơn.

tín dụng: pexels

4. Cây trồng trong phòng tắm : Hoa loa kèn

Hoa loa kèn là một loại cây cảnh đẹp. đã được ưa chuộng trồng để trang trí trong nhà. trông thật xinh đẹp Và thêm phần tươi mát, mà cây deli có hoa trắng lá đẹp, dễ trồng, mau lớn, không ưa nắng gắt, ưa nắng mờ Nếu nó được trồng trong phòng tắm, nó được coi là rất phù hợp. với đặc tính của hoa loa kèn đó là một loại cây thanh lọc không khí trong phòng tắm Nó có thể giúp hấp thụ các chất độc khác nhau và quan trọng nhất, nó cũng giúp giảm mùi mốc. Bên trong phòng tắm là tuyệt vời.

5. Cây trồng trong nhà tắm : phú quý trong nhà

Cây phú quý trong nhà Những loại cây thanh lọc không khí được ưa chuộng trồng trong nhà để trang trí ở các góc khác nhau trong nhà và còn giúp tăng cường vượng khí cho người trồng nó Và một tính năng nữa là giúp hấp thụ khí carbonic một cách xuất sắc. và thực vật để hấp thụ mùi hôi trong phòng tắm là tốt Vì thế, nếu trồng cây triệu phú nhà trong phòng tắm có thể được trồng Vì phú ông trong nhà thích ở chỗ bóng râm, ánh sáng lờ mờ, có thể chịu ẩm tốt.

6. Cây trong phòng tắm : Crassula

Cây Crassula hay còn gọi là cây Thiên lý. Được phân loại là một loại mọng nước. cây nào có thể trồng trong phòng tắm bởi vì cây klasula sẽ không thích Ở trong một khu vực có ánh sáng mặt trời mạnh vì nó có thể gây tử vong. Nhưng giống ở nơi có khí hậu ẩm ướt sẽ phát triển rất tốt. do đó thích hợp trồng trong phòng tắm Nó cũng có các tính năng giúp làm sạch không khí. Khả năng hút bụi trong không khí cực tốt Hơn nữa, cây rất dễ trồng, chăm sóc không khó, chỉ cần tưới 1 lần/ngày là cây có thể tươi lâu.

tín dụng: pixabay

7. Cây trồng trong phòng tắm : Dương xỉ

Tôi tin rằng nhiều người sẽ biết. và cũng quen thuộc với dương xỉ bởi vì nó là một cây phổ biến trồng để trang trí làm đẹp Ngoài được trồng để trang trí vườn nhà. Nó vẫn có thể là một loại cây có thể trồng trong phòng tắm. với dương xỉ đặc biệt thích độ ẩm Nó cũng giúp hấp thụ các chất độc khác nhau trong không khí. Việc trồng có thể được thực hiện theo 2 cách: đó là trồng trong đất trong chậu. Đặt nó ở một góc đẹp hoặc chọn treo nó trên cửa sổ. Cây sẽ rất tốt khi tiếp xúc với ánh nắng.Thường xuyên tưới nước 2 lần/ngày bằng cách dùng bình sương mù phun thành sương.Chỉ đơn giản vậy thôi.

8. Cây trồng trong nhà tắm : Bùa Dội

Nếu bạn đang tìm một loại cây trồng trong nhà tắm bền, không héo và dễ chết thì chúng tôi xin đưa ra đó là cây sen đá, loại cây được mệnh danh là cây bền nhất. Và cũng đã được phổ biến trong việc mang trồng rất nhiều. Có thể do cây sen rất dễ trồng, có thể phát triển trong mọi điều kiện thời tiết. Ngay cả khi nó đã không được tưới nước trong nhiều ngày. Hoặc phải rơi vào nơi thật ẩm thì nó mới không bị khô héo và chết. Do đó, nó rất phù hợp nếu bạn chọn trồng nó trong phòng tắm. và còn giúp thanh lọc không khí tốt Nó cũng có thể hấp thụ carbon dioxide. Giúp tạo bầu không khí trong phòng tắm được tươi và không có mùi mốc

Bạn cảm thấy thế nào với 8 loại cây trồng trong phòng tắm mà chúng tôi đã tổng hợp cho bạn hôm nay? Tôi hy vọng sẽ có một số cây mà tôi thích. Và nếu bạn thích cây nào thì có thể mua về trồng. Ngày nay, mọi người có xu hướng dành nhiều thời gian hơn trong phòng tắm. Do đó, hãy cố gắng tìm cách thay đổi không khí phòng tắm. Tăng độ tươi mát không mùi mốc giúp phòng tắm thêm phần quyến rũ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *