fbpx

9 mẹo đơn giản để “lên đồ sang chảnh” mà không đụng hàng hàng hiệu

Có rất nhiều phong cách ăn mặc và chúng thay đổi theo xu hướng. Nhưng khi chúng ta phải đi làm Ra ngoài liên lạc nhiều việc lặt vặt nên chọn bộ nào trông cũng được. Một trong số họ chắc chắn sẽ ăn mặc sang trọng. Nhưng ăn mặc sang trọng không phải lúc nào cũng đòi hỏi quần áo, giày dép hay túi xách hàng hiệu. Chỉ cần áp dụng các thủ thuật đơn giản mà chúng tôi đã giới thiệu. Tôi đã có một phong cách ăn mặc để trông đắt tiền.

Mẹo mặc quần áo để trông đắt tiền

1. Mặc váy trắng để trông đắt tiền hoặc tông màu đất

Mẹo đầu tiên để mặc quần áo trông đắt tiền là Mặc quần áo tông màu đất như đen, trắng, xám, nâu nhạt, hồng nude và màu kem vì những tông màu đất này có thể dễ dàng phối và kết hợp với các trang phục khác chẳng hạn như áo thun trắng để mặc với quần màu kem. Nó sẽ giúp có được một cái nhìn gọn gàng. hoặc mặc đồ đen đó là một màu luôn trông đẹp và đắt tiền Dễ mặc mọi dịp.

2. Có một chiếc túi tình nhân cổ điển

Ngoài việc có quần áo đẹp. Chiếc túi mà chúng tôi chọn để sử dụng với vẻ ngoài của chúng tôi ngày hôm đó vẫn cần phải cơ bản cộng với cổ điển. có thể được sử dụng với nhiều bộ Để diện đồ sang chảnh, bạn cũng không cần túi đắt tiền, chỉ cần chọn túi thiết kế đơn giản với màu đen, xám hoặc kem, nên chọn túi da. Hiện nay có rất nhiều loại túi hàng hiệu Thái Lan rất chất lượng để bạn lựa chọn, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng.

3. Giày cùng màu với túi

Chọn một đôi giày để diện mạo của chúng ta ngày hôm đó sang trọng nhưng vẫn có vẻ đắt tiền, mẹo nhỏ là hãy chọn những đôi giày cùng tông màu với túi xách. Bởi vì ăn mặc để trông đắt tiền không nên quá sặc sỡ. Phối màu đôi giày với màu chiếc túi yêu thích của bạn là cùng tông màu. Nó sẽ bổ sung thêm phong cách cho chúng ta. Và kiểu giày luôn trông đắt hàng chính là giày mũi nhọn hay giày mũi nhọn.

4. Trang sức cùng màu

bất kể bạn ăn mặc như thế nào hay ăn mặc ở hàn quốc Nhưng nếu bạn muốn ăn mặc để trông đắt tiền Phụ kiện phải cùng màu. Đối với những người chỉ đeo khuyên tai, có lẽ sẽ không có vấn đề gì nhiều. Nhưng những người đeo bông tai, vòng tay và nhẫn nên đeo cùng một màu. Nếu bạn đặt bạc phải là cả bộ bạc Nếu đeo vàng hồng cũng cung cấp cho toàn bộ một màu vàng hồng và không nên có quá nhiều chi tiết Để làm cho vẻ ngoài trông cơ bản, ít màu sắc đi cùng nhau sẽ tốt hơn.

5. Phải gọn gàng, ngăn nắp.

muốn ăn mặc để trông đắt tiền Ngay cả khi mặc quần áo đắt tiền nhưng không gọn gàng, nó cũng có thể khiến nó trông rẻ tiền. Do đó, không nên coi thường sự gọn gàng của trang phục khi mặc. Đầu tiên là chọn chất lượng của đường may. thậm chí rất phải chăng Nhưng nên có khâu gọn gàng. Viền vải không bị tưa hay nhăn nhúm hay quần áo đã mặc lâu ngày. Luôn chăm sóc các sợi chỉ bị sờn. Cuối cùng, nghiêm cấm mặc quần áo nhăn nheo.

6. Tăng vẻ ngoài bằng một chiếc khăn quàng cổ.

đeo khăn quàng cổ Nó không phải được sử dụng chỉ trong thời tiết lạnh. nhưng có thể giúp làm cho diện mạo của chúng ta trông đắt tiền hơn Khăn nên dùng là khăn lụa mềm, mát và không rộng lắm. Màu sắc và hoa văn được chọn nên là màu trung tính (neutral colors), nhưng nên mặc với áo sơ mi đơn giản hoặc áo phông trắng. Nếu áo sơ mi của chúng tôi đã có rất nhiều chi tiết Không nên mang theo khăn để quàng lại.

7. Kính râm thêm tóc mái cho vẻ ngoài.

Mặc dù mẹo mặc quần áo để trông đắt tiền, chúng ta thường nói về sự đơn giản và cơ bản, nhưng bất cứ ai cũng muốn thêm sang trọng cho trang phục của mình ngày hôm đó. Đặc biệt là dòng trang phục có thể tìm kính phù hợp với hình dạng khuôn mặt của chúng tôi để thêm Đề nghị được ống kính màu đen. hoặc màu trà sẽ đẹp nhất Và cho bất cứ ai không muốn đeo kính mọi lúc có thể đeo băng đô hoặc gài vào áo cũng được

8. Chăm sóc móng tay và bàn tay thật tốt.

Được coi là quý tử của nhiều thiếu nữ có tất cả. bởi vì nhiều khi ăn mặc trông đắt tiền Nhưng bàn tay và móng tay trông không khỏe mạnh. Hoặc sơn móng tay quá lòe loẹt cũng có thể khiến Total Look của chúng ta trở nên mất thẩm mỹ. Đối với màu móng nên phù hợp Sử dụng nguyên tắc tương tự như chọn quần áo. Tức là nên sơn màu trung tính như màu be, hồng nhạt hoặc nâu nhạt. Bao gồm nếu có bong tróc Sau đó rửa sạch sẽ đẹp hơn.

9. Trang điểm trung tính

Trang điểm là một điều quan trọng có thể giúp nâng cao vẻ ngoài của chúng ta để trông đắt tiền. Các tông màu được đề xuất cũng là tông màu trung tính, nhấn mạnh màu sắc tự nhiên. Chẳng hạn như trang điểm mắt màu nâu nhạt hoặc màu sâm panh, má hồng màu cam hoặc hồng nhạt, và màu son môi có thể chủ yếu là màu nude, cam, hồng hoặc nâu. Thầm thầm rằng màu của Charlotte Tilburry đẹp xuất sắc luôn.

Các cô gái có lẽ sẽ nhìn thấy nhau rằng. ăn mặc để trông đắt tiền Chẳng cần xài đồ đắt tiền hay hàng hiệu gì cả. Chúng tôi chỉ biết các kỹ thuật lựa chọn các mặt hàng thời trang để sử dụng một cách hoàn hảo. cả lựa chọn màu sắc lựa chọn chi tiết và làm thế nào để trộn và kết hợp Hãy thử áp dụng những mẹo mà chúng tôi gợi ý, đảm bảo Tổng Diện mạo của các cô gái sẽ trông đắt giá theo xu hướng thời trang, dù ăn mặc tối giản. Váy phong cách hàn quốc, váy thập niên 90 tại Shopee Blog

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *