fbpx

Style Mix And Match: 3 ý tưởng để phối đồ thật ngầu với 3 phong cách ăn mặc Không khó để làm theo.

Style Mix and Match-Nam-Đặc sắc-Shopee

Trở thành một vấn đề rắc rối cho chàng trai trẻ hoặc bạn gái của bạn. với phong cách ăn mặc có vẻ không ăn nhập Hôm nay chúng tôi xin trình bày ý tưởng Mix And Match 3 ngoại hình đẹp trai, mạnh mẽ dễ mặc, nhìn đẹp không cần ra ngoài Tin tôi đi, cùng xem nhé!

Mix and Match-Nam-01-Shopee

vào thế giới hoang dã

Hãy cố gắng trở thành một nhà thám hiểm. Chỉ cần lấy quần áo để Mix And Match phong cách ăn mặc. đi vào chủ đề của đôi chân đi bộ Chìa khóa cho diện mạo này là tông màu kaki tối. Chọn một chiếc áo sơ mi ngắn tay giản dị và quần short. hoàn thành giao diện là tốt Đôi xăng đan thông thường và còng da nâu phù hợp.

Style Mix and Match-Nam-02-Shopee

đường bình thường

Cay cú trong lĩnh vực thời trang đường phố Mix And Match, áo phông và quần chino vintage được yêu thích, đôi chân hơi xếp ly và 3 item thiết yếu không thể thiếu là đồng hồ G-Shock, sneakers trắng và tất màu bị đau giúp tôn lên nét tinh nghịch giúp các chàng trai trông đáng yêu hơn.

Mix and Match-Nam-03-Shopee

Ăn mặc để gây ấn tượng

Sở hữu vẻ ngoài thông minh với Prompt Pay cho các cô gái rung rinh Chọn mặc áo sơ mi vừa vặn. Với quần tây và thắt lưng đơn giản cùng ví cầm tay dễ dàng mang theo, hãy thử thêm mánh lới mix and match để trông không quá gọn gàng. Với giày da slip-on hở mũi, đi làm thôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *