fbpx

3 Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà hiệu quả, tiết kiệm

Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà là biện pháp được nhiều nam giới sử dụng được đánh giá rất hiệu quả, tiết kiệm và đơn giản. Để hiểu rõ hơn về cách chữa này, mời bạn đọc tham khảo nội dung bài viết sau đây!

Trứng gà chữa yếu sinh lý có tốt không

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới, gây ra một số bệnh lý như xuất tinh sớm, đau nhức trong khi quan hệ,… Đây là bệnh gây ảnh hưởng trực tiếp tới sinh lý, sức khỏe của nam giới nếu không được chữa trị kịp thời, đồng thời cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc đôi lứa.

Hiện nay, với nền y khoa ngày một phát triển, nam giới có nhiều sự lựa chọn để chữa bệnh yếu sinh lý như sử dụng Tây y, Đông y, phẫu thuật… Tuy nhiên, nhiều người vẫn ưa chuộng sử dụng những mẹo dân gian được “mách” từ người này tới người kia. Trong đó, mẹo chữa yếu sinh lý bằng trứng gà được khá nhiều người áp dụng.

Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

Trứng gà chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe, là loại thực phẩm thường xuyên có mặt trong các bữa cơm của gia đình Việt. Nói về chức năng chữa yếu sinh lý bằng trứng gà cho nam giới, có thể liệt kê một số lợi ích mà thực phẩm này mang lại như:

  • Trứng gà chứa nhiều vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin D cùng lượng khoáng chất (protein, sắt, magie, kẽm,…) khi đi vào cơ thể sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trao đổi chất, nâng cao sức khoẻ tổng thể, cung cấp năng lượng để nam giới duy trì “cuộc yêu” bền bỉ hơn.
  • Bên cạnh đó, lượng chất béo bão hoà tiết ra từ trứng gà mang đến khả năng chống oxy hóa cao, ngăn ngừa tình trạng lão hoá sớm. Đặc biệt nhất là lòng trắng trứng gà, nó giúp bổ sung lượng collagen dồi dào rất tốt quá trình sinh cơ bắp chắc khỏe cho nam giới.
  • Một vài nghiên cứu y khoa cũng chỉ ra lượng acid có trong trứng gà giúp nâng cao miễn dịch cũng như sức đề kháng cho cơ thể. Nam giới thường xuyên ăn trứng gà sẽ có tác dụng phòng ngừa các bệnh lý khác.
  • Lòng trắng trứng gà cũng có công dụng tăng cường dương khí, kích thích ham muốn cho phái mạnh, gia tăng nhu cầu để làm cho các cuộc yêu có nhiều xúc cảm hơn.
  10 Loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới nên bổ sung hàng ngày

Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

Cánh mày râu nên bổ sung trứng vào các món ăn mỗi ngày nhằm cải thiện bệnh yếu sinh lý. Ngoài ra, nam giới cũng có thể chế biến trứng thành bài thuốc để sử dụng, tham khảo những cách sau đây:

Mật ong kết hợp với trứng gà chữa yếu sinh lý yếu ở nam giới

Từ xưa đến nay, mật ong vẫn luôn là loại nguyên liệu quan trọng trong các bài thuốc chữa bệnh. Đồng thời, nền y học hiện đại cũng chỉ ra mật ong có chứa nhiều hoạt chất tốt cho sinh lý nam giới.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và mật ong giúp cải thiện tình trạng sinh lý, kéo dài mọi cuộc yêu và giúp cho tinh trùng đạt chất lượng tốt hơn. Nam giới chế biến bài thuốc này theo những bước sau:

  • Tách 2 lòng đỏ trứng gà, để ra bát và đánh đều thành kem.
  • Cho tiếp mật ong và một chút nước ấm rồi khuấy đều hỗn hợp lên.
  • Nam giới nên uống ngay, tránh để lâu sẽ có mùi tanh khá khó chịu.
  • Kiên trì thực hiện cách này mỗi sáng khoảng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả tích cực.
  5 Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y tốt nhất

Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

Trứng gà + gừng tươi – Phương pháp hữu hiệu giúp kéo dài thời gian quan hệ

Theo Đông y, gừng tươi có tính nóng, có công dụng tăng cường tuần hoàn máu tới dương vật nhằm giúp “cậu nhỏ” cương cứng lâu hơn và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm. Hướng dẫn thực hiện bài thuốc kết hợp trứng gà và gừng tươi:

  • Luộc chín 1 quả trứng gà trong 10 phút, sau đó vớt ra và bóc vỏ.
  • Rửa sạch 1 củ gừng tươi, loại bỏ mảng đất bám ở nguyên liệu rồi nạo bỏ vỏ sau đó thái nhỏ.
  • Dùng máy xay hoặc giã nát gừng để lọc lại phần nước cốt.
  • Cho trứng luộc và 2 thìa mật ong vào bát nước cốt gừng và ăn nóng.

Sử dụng trứng gà, nghệ tươi và mật ong cải thiện sinh lý nam giới

Trứng gà, nghệ tươi và mật ong đều là những nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp mỗi nhà, đồng thời đây cũng là một sự kết hợp tốt để tạo ra bài thuốc chữa yếu sinh lý nam hiệu quả:

  • Tách 2 lòng đỏ trứng gà rồi dùng máy đánh trứng đánh đều thành kem mịn.
  • Chọn một củ nghệ tươi khoảng 10gr đem rửa sạch, cạo vỏ bên ngoài và xay nhuyễn.
  • Trộn đều hỗn hợp 2 thìa mật ong, nghệ xay và trứng kem trong một chiếc bát rồi mang đi hấp cách thuỷ.
  • Hấp chín trong 15 phút và ăn luôn khi còn nóng.
  • Bài thuốc này phù hợp sử dụng vào buổi sáng và buổi tối giúp nam giới cải thiện sinh lý, lấy lại bản lĩnh phái mạnh.
  4 Bài tập chữa yếu sinh lý nam giúp tăng cường sinh lý phái mạnh

Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

Những lưu ý khi dùng trứng gà chữa yếu sinh lý

Để áp dụng các bài thuốc dùng trứng gà chữa yếu sinh lý đạt hiệu quả cao nhất, nam giới cần lưu ý một số điểm sau:

  • Chọn trứng gà ta còn tươi để chế biến các bài thuốc yếu sinh lý sẽ mang lại tác dụng tốt nhất, không chọn trứng gà công nghiệp vì chất lượng không tốt bằng.
  • Cần nấu trứng chín mới đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, sử dụng trứng sống thường xuyên dễ gây ngộ độc với các triệu chứng điển hình như buồn nôn, viêm kết mạc, viêm quanh móng, viêm lưỡi,…
  • Không kết hợp trứng gà với nước chè, đậu phụ, thịt thỏ hay quả hồng vì chúng dễ gây ra những tác động tiêu cực tới sức khoẻ.
  • Những biện pháp sử dụng trứng chỉ mang tính chất hỗ trợ điều trị, đẩy lùi những dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý chứ không thể thay thế phác đồ điều trị khoa học.
  • Nam giới cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh, thường xuyên tập thể dục thể thao để nâng cao sức khoẻ tổng thể.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn những cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà đơn giản mà hiệu quả. Mong anh em tìm kiếm được phương pháp phù hợp và sớm có cuộc sống vợ chồng vui vẻ, thăng hoa!

Theo: ISMQ – Trung tâm thông tin sức khỏe

5 / 5 ( 1 bình chọn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *