fbpx

Top thực phẩm chức năng cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Viên uống DHA Bio Island giúp hỗ trợ phát triển trí não ở trẻ.

Các bà mẹ Việt Nam luôn mong muốn mang đến những điều tốt nhất dành cho các con của mình, và kể cả khi các bé vẫn còn đang nằm trong bụng mẹ. Chính vì thế, ngay từ các giai đoạn đầu tiên của chu kỳ mang thai, các mẹ bầu luôn muốn cung cấp mọi loại dưỡng chất tốt nhất dành cho con trẻ của mình. Việc bổ sung các loại thực phẩm chức năng là một trong những cách phổ biến được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, không ít các bà mẹ bỉm sữa vẫn còn thắc mắc và băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào thì tốt và an toàn. Để giải đáp các thắc mắc ấy, bài viết hôm nay Shopee sẽ giới thiệu cho bạn một số loại thực phẩm chức năng cho bà bầu tốt nhất trên thị trường ngày nay.

Top 5 loại thực phẩm chức năng cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Bà bầu có nên uống thực phẩm chức năng hay không là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người. Dưới đây là những loại thực phẩm chức năng cho bà bầu và công dụng của nó mà bạn có thể tham khảo.

1. Thực phẩm chức năng dành cho bà bầu Elevit

Elevit là một loại thực phẩm chức năng cho bà bầu có xuất xứ từ nước Úc được nhiều người tin dùng. Dựa vào những nghiên cứu về sự thiếu hụt các chất dinh dưỡng của phụ nữ khi mang thai, Elevit có thể giúp bạn bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiếu hụt ấy. 

 

"Elevit

Elevit có thể bổ sung đầy đủ các loại Vitamin mà bà bầu cần như Vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, E,… cùng với các loại dưỡng chất khác như Sắt, Canxi, Kẽm, Acid Folic,… giúp mẹ bầu luôn khỏe mạnh và em bé phát triển toàn diện về mặt thể chất và trí tuệ khi vẫn còn nằm trong bụng mẹ.

Trong giai đoạn 3 tháng đầu mang thai, bổ sung 1 viên uống Elevit mỗi ngày sau bữa ăn chính từ 30 đến 60 phút để mang lại kết quả tốt nhất. Đồng thời, mẹ bầu cần bổ sung thêm những loại thực phẩm khác để có thể bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

2. Thực phẩm chức năng cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi + DHA

Để giải đáp thắc mắc bà bầu nên uống thực phẩm chức năng nào thì Nature Made Prenatal Multi + DHA là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Với công thức cải tiến chứa hàm lượng Acid Folic, cùng với các dưỡng chất khác như Sắt, Kẽm, Canxi, Magie, Vitamin A, C, E, B1, B2, B3, B6,… thực phẩm chức năng cho bà bầu Prenatal Multi có thể đáp ứng mọi mong muốn của bạn. 

Ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết cho mẹ và bé, Prenatal Multi còn giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh từ những ngày đầu tiên khi vẫn còn nằm trong bụng mẹ, ngăn ngừa những khuyết tật bẩm sinh và duy trì một sức khỏe tốt cho bé.

Để viên uống Nature Made Prenatal Multi + DHA được phát huy tốt công dụng, bạn nên bổ sung mỗi ngày 1 viên vào buổi sáng hoặc buổi trưa.

Prenatal Multi còn giúp giảm bớt tình trạng ốm nghén ở phụ nữ khi mang thai.

Prenatal Multi còn giúp giảm bớt tình trạng ốm nghén ở phụ nữ khi mang thai. (Ảnh: healthygoods.com.vn)


3. Thực phẩm chức năng cho mẹ bầu Blackmores Pregnancy And Breast Feeding Gold

Blackmores Pregnancy And Breast Feeding Gold là một trong các loại thực phẩm chức năng tốt cho bà bầu bán chạy nhất thị trường ngày nay và được nhiều người tin dùng. Với những công dụng mà thực phẩm chức năng tốt cho bà bầu này đem lại, viên uống Blackmores Pregnancy and Breast Feeding Gold có thể mang lại 20 loại dưỡng chất thiết yếu cho mẹ bầu trong suốt quá trình mang thai, bao gồm: 12 loại Vitamin, 7 loại khoáng chất và Acid béo Omega-3. 

Thực phẩm chức năng Blackmores cung cấp Vitamin D giúp bé tăng khả năng hấp thụ Canxi, giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao. Ngoài ra, Acid béo Omega-3 và DHA có trong Blackmores còn hỗ trợ trí não phát triển để bé thông minh hơn. 

 

"Bà


4. Thực phẩm chức năng cho bà bầu Ostelin Vitamin D và Calcium

Ostelin Vitamin D và Calcium là một loại thực phẩm chức năng dành cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú, nhằm cung cấp, bổ sung Canxi và Vitamin D. Sản phẩm giúp ngăn ngừa các tình trạng lão hóa xương, giúp xương chắc khỏe ở cả mẹ bầu và em bé. Bên cạnh đó, viên uống này còn giúp tăng khả năng hấp thụ Canxi, tăng khả năng miễn dịch và ngăn ngừa các bệnh thiếu hụt Canxi và Vitamin D.

Đối với người lớn và trẻ em trên 12 tuổi nên dùng 2 viên uống một ngày. Phụ nữ đang mang thai nên uống 1 viên 1 ngày trong 3 tháng đầu và tăng lên từ 2 viên 1 ngày trong 3 tháng cuối

Bà bầu có nên uống thực phẩm chức năng không? - Ostelin Vitamin D và Calcium là một trong những sản phẩm bổ sung Vitamin cho bà bầu được ưa chuộng hiện nay.

Bà bầu có nên uống thực phẩm chức năng không? – Ostelin Vitamin D và Calcium là một trong những sản phẩm bổ sung Vitamin cho bà bầu được ưa chuộng hiện nay. (Ảnh: greenoly.vn)


5. Thực phẩm chức năng tốt cho mẹ bầu DHA Bio Island

DHA Bio Island là một trong những loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc xuất xứ từ Úc, giúp hỗ trợ khả năng phát triển thị giác và trí não ở trẻ rất tốt. DHA cho bà bầu là một dưỡng chất rất cần thiết cho võng mạc, ngoài ra còn giúp tăng cường phát triển não bộ ở trẻ nhỏ, giúp bé thông minh, sáng suốt. Bên cạnh đó, DHA Bio Island còn cung cấp rất nhiều các loại Vitamin có lợi cho cơ thể của phụ nữ khi đang mang thai như Vitamin A, D, và Folate,… 

Viên uống DHA Bio Island giúp hỗ trợ phát triển trí não ở trẻ.

Viên uống DHA Bio Island giúp hỗ trợ phát triển trí não ở trẻ. (Ảnh: hangucpro.com)

Trên đây là một số những loại thực phẩm chức năng cho bà bầu tốt nhất trên thị trường hiện nay và được rất nhiều người tin dùng và sử dụng. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn cho mình được một viên uống phù hợp để mang lại một sức khỏe tốt nhất cho cả mẹ và bé nhé.

>> Xem thêm: Top 3 thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng cho trẻ hiệu quả nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *